Nên chọn Kia Rondo hay Suzuki Ertiga

Trước nhu cầu sử dụng xe 7 chỗ cho cả gia đình đi chơi kèm hành lý, hay đơn giản là đáp ứng mục đích di chuyển đang ngày càng tăng như hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu xe để khách hàng tha hồ chọn lựa. Nổi bật trong số đó phải kể đến Kia Rondo và Suzuki Ertiga, đây là hai đại diện luôn có doanh số bán hàng chạy nhất tại thị trường Việt.

Kia Rondo

Chiếc xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc Kia Rondo, luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong giá bán 800 triệu đồng. Đây chính là sản phẩm được THACO nhập khẩu, lắp ráp sản xuất trực tiếp trong nước từ năm 2014. Khi vừa mới xuất hiện, xe đã được Trường Hải chia làm 4 phiên bản đi kèm 2 khối động cơ khác nhau, gồm có: động cơ sở hữu dung tích 1.7 lít và dung tích 2.0 lít.
Nên chọn Kia Rondo hay Suzuki Ertiga2 khối động cơ khác nhau như động cơ dung tích 1.7 lít và dung tích 2.0 lít
Chịu sự ảnh hưởng từ bàn tay của Peter Schreyer, chiếc xe mang trong mình phong cách thiết kế thời trang, sang trọng đi cùng những tiện nghi cao cấp, hiện đại nhất đến từ Kia Motor. Không chỉ có vậy, nhờ sở hữu kích thước dài, nên mẫu ô tô này đã đem đến một không gian nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho cả người lái và tất cả các hành khách có mặt trên xe.
Mẫu ô tô này mang đậm dấu ấn Châu Âu, khi có nhiều đường nét linh hoạt, tinh tế. Khi đến với người tiêu dùng Việt, Trường Hải cho phép người dùng tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ sử dụng xăng Nu dung tích 2.0 lít MPI, sản sinh công suất cực đại lên đến 150 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 194 Nm ở vòng tua 4.800 vòng/ phút, được bổ sung thêm hệ thống điều khiển van biến thiên kép.
Còn đối với động cơ sử dụng dầu U2 dung tích 1.7 lít CRDi Turbo tăng áp, sản sinh công suất cực đại lên đến 135 mã lực ở vòng tua 4.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 320 Nm ở vòng tua từ 1.750 vòng/ phút đến 2.500 vòng/ phút. Trong hai lựa chọn này, mẫu xế hộp đều được tích hợp sẳn hộp số tự động 6 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu trước.
Nên chọn Kia Rondo hay Suzuki ErtigaKia Rondo chịu sự ảnh hưởng từ bàn tay thiết kế của Peter Schreyer

Suzuki Ertiga

Trong phân khúc xe 7 chỗ dành cho gia đình hiện nay, Suzuki Ertiga đang là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp có giá thành khá rẻ tại thị trường Việt Nam. Các chuyên gia cũng đánh giá đây là một chiếc xe hơi thực dụng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi lại hàng ngày của khách hàng cũng như trong công việc.
Xuất hiện lần đầu tiên từ tháng 11 năm 2014 tại triễn lãm ô tô Việt Nam, nhiều người cho rằng đây sẽ là chiếc MPV có thể khuấy đảo phân khúc xe 7 chỗ, làm cuộc đua tranh thị phần ngày càng hấp dẫn hơn. Xe có khá nhiều lợi thế về giá bán rẻ khi được nhập khẩu từ Ấn Độ, không chỉ có vậy chất lượng của mẫu ô tô này cũng rất đáng đồng tiền bát gạo mà khách hàng phải bỏ ra.
Nên chọn Kia Rondo hay Suzuki ErtigaXe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ
Mẫu xế hộp này có kích thước tổng thể khá ấn tượng với chiều dài đạt 4.265 mm, chiều rộng là 1.695 mm và chiều cao là 1.685 mm và có tổng chiều dài cơ sở đạt 2.740 mm. Bộ la zăng được làm từ hợp kim, kích thước lên đến 15 inch đi cùng lốp xe Goodyear 185/65R15 bền bỉ.
Tại thị trường Việt, Suzuki Ertiga gồm có: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt. Nằm trong phân khúc MPV, các mẫu xe thường mang thiết kế 5+2, mẫu ô tô này cũng vậy, bên trong nội thất có 3 hàng ghế đi kèm khoang hành ký phía sau đạt 135 lít, tương đối đạt chứ chưa thật sự nổi bật. Hệ thống giải trí đa phương tiện gồm có màn hình cảm ứng, đi kèm đầu CD kết nối thông dụng đến các cổng Mp3/USB/AUX cùng dàn âm thanh 4 loa Panasonic.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang