Toyota Land Cruiser 2017 "xuất đầu lộ diện" tại Việt Nam

Là một trong những mẫu xe “tiền tỷ” nổi bật đến từ hãng sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh Highlander hay Camry, Toyota Land Cruiser được đông đảo các tín đồ xế hộp đặc biệt quan tâm. Thế hệ Land Cruiser 2017 vừa chính thức chào sân thị trường Việt Nam qua các nhà nhập khẩu tư nhân là phiên bản nhập Trung Đông với mức giá khá chát nhưng vẫn giữ được sức hút nhất định.

Ngoại hình

Phiên bản Toyota Land Cruiser 2017 có mặt tại Việt Nam có cải tiến đôi chút, cả thiết kế ngoại thất lẫn không gian bên trong đều không sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể. Điểm khác biệt đáng chú ý có lẽ là phần cản trước mang thiết kế lạ mắt với thanh mạ crom hình chữ U kéo dài đến cụm đèn sương mù.
Toyota Land Cruiser 2017
Điểm khác biệt đáng chú ý  là cản trước thiết kế lạ mắt với thanh mạ crom hình chữ U
Bộ đèn trước của Land Cruiser 2017 sử dụng đèn HID tự động trang bị khả năng điều chỉnh góc chiếu thích hợp và rửa đèn cùng đèn LED ban ngày tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho chiếc xe cũng như những chức năng thông minh tiện lợi. Với số đo lần lượt 5.170 x 1.980 x 1.930 (mm); bánh xe vành hợp kim sử dụng la zăng 5 chấu và thiết kế lưới tản nhiệt hầm hố hình lục giác cỡ lớn nổi bật bởi các thanh ngang rắn chắc, chiếc ô tô Toyota bộc lộ rõ nét vẻ đẹp mạnh mẽ, thể thao đầy cá tính của mình.
Toyota Land Cruiser 2017
Đèn trước của Land Cruiser 2017 sử dụng đèn HID tự động
Ngoài ra gương chiếu hậu chỉnh, gập điện có khả năng tự động điều chỉnh khi lùi đỗ xe và tích hợp chức sấy, đèn báo rẽ hỗ trợ tối đa giúp tài xế thuận tiện hơn rất nhiều trong việc di chuyển.

Nội thất

Một ưu điểm chung cho các dòng Land Cruiser đó là không gian nội thất rất hào phóng, nhờ sở hữu kích thước “đồ sộ” và tận dụng tối đa khoảng không gian cabin xe. Chiều dài vượt trội giúp hành khách ngồi trong xe có thể để/duỗi chân một cách thoải mái và không khí trong xe cũng đỡ ngột ngạt hơn nhiều.
Hệ thống ghế ngồi bọc da sang trọng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí. Vô lăng da kết hợp ốp gỗ tinh tế, chỉnh điện 4 hướng tích hợp các nút điều khiển chức năng cùng bảng taplo màu đen nổi bật trên nền nội thất màu be tao nhã. Hai màn hình giải trí bổ sung cho hàng ghế thứ hau 10.1 inch cùng màn hình cảm ứng 9 inch trên bảng điều khiển đem lại trải nghiệm toàn diện cho mọi hành khách.
Toyota Land Cruiser 2017
Vô lăng da kết hợp ốp gỗ tinh tế, chỉnh điện 4 hướng
Bên cạnh đó là hệ thống làm mát tự động 2 vùng kết hợp cửa thông gió giúp điều hòa không khí trang bị cho cả 3 hàng ghế. Hệ thống giải trí tiện nghi gồm đầu CD, bộ 6 loa, tích hợp cổng MP3, USB cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị điện tử.
Toyota Land Cruiser 2017
Hệ thống giải trí tiện nghi

Động cơ và an toàn

Mẫu Land Cruiser 2017 nhập từ Trung Đông về Việt Nam được lắp đặt động cơ V8 với van biến thiên VVT-I dung tích 4.6 lít thay vì 4.7 lít như phiên bản cũ. Đi kèm với đó là hệ truyền dẫn 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 6 cấp. Công suất cực đại mà xe đạt được là 304 mã lực và mô-men xoắn 439 Nm.
Điểm qua một vài công nghệ an toàn trên Land Cruiser 2017 có thể kể đến như hệ thống túi khí tiêu chuẩn, phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo,camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,….
Giá Toyota Land Cruiser 2017 theo phân phối chính thức tại Việt Nam là 3,65 tỷ đồng trong khi con số này ở các mẫu xe được nhập khẩu tư nhân vào khoảng 190 000 USD.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang