Toyota Land Cruiser Prado 2017: Thu hút với những ngoại hình mới mẻ

Được biết đến là mẫu SUV tiền tỉ với ngoại hình thể thao và tiện nghi sang trọng, Land Cruiser Prado luôn thu hút đông đảo quan tâm từ khách hàng khi ra mắt thế hệ mới. Đến với Toyota Land Cruiser Prado 2017, chiếc xe mang đến vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ nhưng cũng đầy sang trọng và tinh tế, được đánh giá là đối thủ nặng ký trong phân khúc.

Ngoại thất

Đánh giá một cách tổng thể, xe Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới vẫn giữ được “cái hồn” của mình là sự bề thế uy lực, thiết kế mạnh mẽ trong từng đường nét và những trang bị đi kèm thông minh tiện lợi. Phiên bản 2017 được bổ sung một vài điểm mới nhưng vẫn không đánh mất vẻ rắn chắc, thể thao của mình.
toyota-land-cruiser-prado-2017-thu-hut-voi-nhung-ngoai-hinh-moi-me-1.jpg
Phiên bản 2017 được bổ sung một vài điểm mới vẫn giữ được vẻ rắn chắc, thể thao
Sự hòa hợp giữa phần lưới tản nhiệt và bộ đèn trước luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Thay thế kiểu dáng cũ, nhưng thanh mạ crom lớn xếp dọc đều đặn, kết hợp cùng cụm đèn LED hiện đại kéo dài tạo sự “quyền lực” cho chiếc xe. Đặc biệt toàn bộ những đường dập nổi trên nắp capo được loại bỏ, nhẵn bóng, sáng lòa, thoạt nhìn thấy có vẻ đơn điệu nhưng càng ngắm lại thấy mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều.
Gương chiếu hậu thông minh có thể điều khiển gập tự động, tích hợp đèn báo rẽ rất tiện lợi. Cụm đèn hậu có thiết kế lớn, khỏe khoắn. Vẫn lấy thiết kế tối giản làm tinh thần, tổng thể chiếc xe toát lên sự tinh tế và trẻ trung.
toyota-land-cruiser-prado-2017-thu-hut-voi-nhung-ngoai-hinh-moi-me-2.png
Cụm đèn hậu có thiết kế lớn, khỏe khoắn

Nội thất

Khoác lên mình “màu áo” với 2 tông màu chính là bạc và đen, nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2017 thể hiện phong cách sang trọng, đẳng cấp hàng đầu mà không nhiều phiên bản khác có được. Xe trang bị vô lăng da 4 chấu chỉnh điện, phía trên lắp đặt các nút chức năng rất tiện lợi. Bảng điều khiển trung tâm bố trí hợp lý, trang bị màn hình hiển thị liên tục thông báo về tình trạng động cơ, đưa ra các cảnh báo khi cần thiết. Không chỉ vậy, tay nắm cửa trên Prado 2017 sử dụng chất liệu nhựa cứng có thể thay mới hay tùy chọn màu sắc chứ không đơn thuần mạ crom như trước.
toyota-land-cruiser-prado-2017-thu-hut-voi-nhung-ngoai-hinh-moi-me-3.jpg
Nội thất đen sang trọng cùng không gian cực kỳ thoải mái
Dàn âm thanh giải trí chất lượng với 9 loa đi cùng màn hình hiển thị hình ảnh rõ nét đem lại trải nghiệm sống động nhất. Bên cạnh đó còn tích hợp cổng MP3, USB hay AUX và những thiết bị di động khác. Công nghệ lọc khí và khử mùi tiên tiến cũng có mặt trên hệ thống điều hòa tự động có thể tùy chỉnh theo vùng.

Động cơ

Một điểm cộng lớn cho Land Cruiser Prado 2017 là sự có mặt của hộp số tự động 6 cấp thay thế cho hộp số tự động 4 cấp cũ như trước, được lắp đặt trong khối động cơ xăng 2TR-FE 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2,7 lít, sử dụng công nghệ VVT-i kép hiện đại đem lại mức công suất tối đa 122 mã lực tại 5200 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 246 Nm tại 4000 vòng/ phút.
Nhờ việc sử dụng trang bị mới cải tiến, khả năng vận hành của mẫu SUV này được đánh giá êm ái, mượt mà hơn, đặc biệt khả năng tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể khi chỉ tiêu tốn khoảng 11,4 lít/100km đường hỗn hợp.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang