Toyota Yaris 2016: Sức hút không thể chối từ

Mặc dù giá bán có phần hơi “chát” tuy nhiên vệc sở hữu một hệ thống động cơ mạnh mẽ, loạt trang bị tiện nghi và trên hết là thiết kế nội ngoại thất phong cách, ấn tượng giúp Toyota Yaris 2016 gây được sức hút với khách hàng gần xa.

Thiết kế phá cách và trẻ trung

Ở thế hệ mới nhất xe được cải thiện về kích thước, chiều rộng và chiều dài đã được cộng thêm đôi chút. So với thế hệ cũ nó đã không còn nhỏ nhắn nữa mà thay vào đó là một sự bề thế, vững chãi, sẵn sàng vượt mọi địa hình. Điểm nhấn của nó nằm ở các đường nét phá cách trông khá lạ mắt, đặc biệt là ở phần đầu xe.
Bộ lưới tản nhiệt vẫn đi theo mô típ cũ đó là hình thang rộng, khung lưới tạo sự khác biệt. Thanh cỡ lớn được đặt xuyên qua logo, kéo đến tận mép của cản trước, từ đó tạo thành một hình thang với kích thước lớn, ôm trọn khe của bộ tản nhiệt. Hệ thống đèn pha có thiết kế khá góc cạnh, kết hợp cùng bóng đèn công nghệ halogen và thấu kính.
Toyota Yaris 2016: Sức hút không thể chối từ
Toyota Yaris 2016 có thiết kế ngoại thất trẻ trung và ấn tượng
Nhìn ở hướng trực diện nhiều người sẽ nhận xét rằng Toyota Yaris 2016 không thực sự có nhiều điểm ấn tượng, tuy nhiên nếu đi sâu về phía đuôi xe quả thực không thể phủ nhận sự phá cách hoàn hảo của nó. Kính hậu trông tương đối vuông vức, đường chân kính con võng và đưa nó xuống đến gần vị trí lắp đặt biển số. Côt C nằm ở hai bên có màu sắc hơi tối để tạo nên một tổng thể hài hòa hơn cùng viền kính, gia tăng độ rộng của bộ phận kính này.
Phía trên pannel của cửa hậu và cửa sau có sự xuất hiện của hình thang rộng, chính bởi chi tiết này mà tạo nên được khối góc cạnh, gia tăng độ trẻ trung, kết hợp cùng với tấm nẹp che biển số thì càng mang lại một hơi thở mới cho chiếc xế hộp. Từ đầu cho đến sau xe đều có thiết kế đồng nhất, cặp đèn hậu tuy đơn giản nhưng khá kiểu cách nhờ mút đèn đi sâu vào bên trong và gần chạm được đến cột C.

Nội thất đơn giản, rộng rãi

Nếu như ngoại hình của Toyota Yaris thể hiện được sự cầu kỳ, tinh tế thì ở trong nó lại là sự đơn giản và thanh lịch. Được rút gọn khá nhiều nút bấm, ở trên bảng điều khiển của xe chỉ còn lại 3 vòng tròn đặt để tương đối gọn gàng và phục vụ được đầy đủ các chức năng từ việc điều chỉnh nhiệt độ cho đến quạt gió, sưởi kính…
Toyota Yaris 2016: Sức hút không thể chối từNội thất đơn giản nhưng rộng rãi
Phiên bản G được lắp đặt hệ thống gương với khả năng chỉnh và gập điện, riêng với tùy chọn E chỉ có tính năng gập tay. Cả hai phiên bản này đều được sử dụng chất liệu nỉ để bọc ghế, túi khí được trang bị đầy đủ để đảm bảo an toàn cho hành khách và bác tài. Nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thì nó có nhiều điểm nổi bật hơn, điển hình là kích thước khoang xe rộng, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi, ngăn hành lý lớn và sắp xếp khá gọn gàng.
Không cần phải bàn cãi quá nhiều bởi Toyota Yaris quả thực hội tụ quá nhiều ưu điểm mà các sản phẩm thuộc dòng xe này không đáp ứng được. Nếu bạn có ý định mua xe, đừng bỏ qua cái tên này nhé!
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang