6 điểm nổi bật nâng tầm giá trị của Toyota Innova 2016

Toyota Innova 2016 được hãng xe cho ra mắt với 3 tùy chọn khác nhau gồm bản E, G và V, giá bán giao động từ 790 đến 995 triệu đồng. Đã có không ít cuộc tranh cãi nổ ra về nó tuy nhiên tại thị trường Việt Nam đây vẫn là cái tên khá hấp dẫn, thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Cùng khám phá 6 điểm nổi bật giúp nâng tầm giá trị của Innova 2016 trong bài viết sau đây xem thử nó có xứng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn hay không nhé!
Thứ nhất, hãng xe đã lắp đặt lên bộ khung gầm mới với sự kết hợp của thép cứng to bản, đi kèm với đó là mối hàn điểm giúp xe đảm bảo được sự yên tĩnh hơn so với phiên bản cũ khá nhiều. Cảm giác khi ngồi trong khoang xe giữa hai thế hệ hoàn toàn khác biệt, với dòng mới hẳn bạn sẽ nhầm tưởng như mình đang ngồi trong phòng khách thưởng thức âm nhạc và không khí mát lạnh của điều hòa phà vào người, không còn bực bội, khó chịu như thế hệ cũ nữa.
6 điểm nổi bật nâng tầm giá trị của Toyota Innova 2016
Toyota Innova 2016 có khả năng cách âm rất tốt
Thứ hai, phiên bản Toyota Innova 2016 đời mới được gia tăng kích thước nên giúp không gian nội thất trở nên rộng rãi hơn. Cụ thể, chiều dài của xe được tăng thêm 150mm, còn chiều rộng và chiều cao lần lượt là 70mm và 35mm, không khó để nhận ra sự khác biệt này dù chỉ nhìn ở bên ngoài xe hay khám phá sâu vào bên trong.
Thứ ba, chiếc xe chạy bằng nhiên liệu xăng với bình dung tích 2.0 lít, sức mạnh đạt được cao nhất là 102 mã lực, hộp số với hai tùy chọn khác nhau giúp việc chuyển số không xảy ra tình trạng bốc lên như phiên bản cũ mà đảm bảo được sự êm ái tối đa. So sánh mức công suất và mô men xoắn với nhiều cái tên khác thì quả thực nó không cao hơnlà mấy, tuy nhiên sự mạnh mẽ và linh hoạt của nó giúp mọi người có thể an tâm lựa chọn hơn.
6 điểm nổi bật nâng tầm giá trị của Toyota Innova 2016
Xe mang đến cảm giác vận hành êm ái và mạnh mẽ
Thứ tư, Toyota Innova 2016 với thiết kế ngoại thất mới mẻ, phần đầu xe và hệ thống đèn pha góc cạnh, trên nắp ca pô và bên sườn xe là sự xuất hiện của các đường gân dập nổi ấn tượng, nó toát lên vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ. Phần mâm đúc sử dụng chất liệu hợp kim, hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp cùng hệ thống đèn báo rẽ.
Thứ năm, các chi tiết ở bên trong nội thất được thay đổi hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Màn hình kích thước lớn phục vụ cho nhu cầu giải trí, có ngăn lạnh riêng, ghế của bác tác dễ dàng điều chỉnh nhiều hướng. Hệ thống điều hòa tiên tiến và thông minh đảm bảo mang lại sự mát mẻ cho hàng ghế phía sau.
Cuối cùng, Innova 2016 lần nãy đã được tổng hợp khá nhiều trang bị an toàn như chống bó cứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, duy trì ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử…, do vậy dù trong bất kỳ tình huống nguy hiểm nào nó cũng giúp bạn xử lý được mọi vấn đề một cách suôn sẻ, giảm thiểu mức nguy hại đến mức thấp nhất có thể.
Xem thêm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang