Vì sao yếu tố thực dụng nên được ưu tiên khi mua xe oto gia re?

Xu hướng tiêu dùng khi mua sắm xe oto gia re trong những năm gần đây đã dần thay đổi. Thay vì chú trọng vào thương hiệu hay thiết kế thì khách hàng hiện nay quan tâm nhiều hơn đến những tính năng an toàn được trang bị trên xe. Điều này thể hiện rõ rệt tại thị trường Việt Nam khi các hãng cho ra mắt nhiều dòng xe trang bị nhiều tính năng an toàn.

Lợi ích nhận được từ tính thực dụng 

Nhìn chung khách hàng vẫn tham khảo về thiết kế, nội ngoại thất của xe từ các trang thông tin về mua ban oto. Về những tính năng khác thì người tiêu dùng vẫn mong muốn được lái thử  tại showroom hơn bởi những yếu tố này chỉ cảm nhận được khi khách hàng trải nghiệm thực tế trên xe. Biết được tâm ý này, nhân viên bán hàng tại showroom cũng chú ý tư vấn về những chương trình lái thử các dòng xe.
Khách hàng doanh nghiệp rất chú trọng tính thực dụng khi mua xe oto gia re. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vì thế cần phải xét đến sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Hơn nữa người mua xe và người sử dụng là hai đối tượng khác nhau vì thế những tiêu chí đưa ra phải được sự đồng thuận hai phía.
Không chỉ khách hàng doanh nghiệp mà khách hàng cá nhân mua xe phục vụ cho việc đi lại hay cho gia đình cũng lưu tâm những vấn đề trên. Xe đẹp, thương hiệu nổi tiếng nhưng sự an toàn không đảm bảo thì cũng không yên tâm khi sử dụng xe.
vi-sao-yeu-to-thuc-dung-nen-duoc-uu-tien-khi-mua-xe-oto-gia-re.jpg Những yếu tố thực dụng này chỉ có thể biết được khi khách hàng lái thử
Nguyên nhân mà xu hướng tiêu dùng thay đổi nhân viên bán hàng tại một showroom của Isuzu cho biết, nội ngoại thất khách hàng có thêm chọn lựa những option kèm theo của hãng nếu như chưa hài lòng những trang bị có sẵn trên xe. Những vấn đề khác như khả năng tiêu thụ nhiên liệu, xe chạy có êm ái không,... thì những yếu tố thực dụng này chỉ có thể biết được khi khách hàng lái thử. Đây mới là yếu tố lâu dài mang lại cho khách hàng.

Tiết kiệm để trang trải chi phí sử dụng

Khi mua xe ô tô điều người tiêu dùng quan tâm nhất đó chính là chi phí cho nhiên liệu. Tình hình giá xăng dầu thường xuyên biến động, giao thông ngày càng phức tạp nên người mua xe luôn mong muốn chiếc xe ô tô giá rẻ có thể đảm bảo được sự an toàn cho tất cả mọi người.
Ngoài chi phí cho nhiên liệu thì xe cũng cần phải được bảo dưỡng, bảo trì trong quá trình sử dụng để đảm bảo sẽ vận hành tốt. Những chiếc xe ưu tiên tính thực dụng sẽ giúp người dùng cân đối được ngân sách chi tiêu.
vi-sao-yeu-to-thuc-dung-nen-duoc-uu-tien-khi-mua-xe-oto-gia-re-1.jpgNhững hãng xe Âu Mỹ như Chevrolet cũng bắt đầu chú ý đến thực dụng của các dòng xe
Hầu hết các dòng xe oto gia re từ những thương hiệu châu Á như Toyota, Mazda đến những hãng Âu Mỹ như Chevrolet, Subaru,... đều nâng cao giá trị sử dụng của xe.
Giữa hàng nghìn mẫu xe đến từ chục thương hiệu khác nhau từ mức giá, mẫu mã ít nhiều cũng tác động đến tâm lý mua sắm của người tiêu dùng. Khi đó những mẫu tuy là thuộc dòng xe oto gia re nhưng chú trọng đến giá trị thực dụng, đáp ứng được nhu cầu chắc chắn sẽ dành được chỗ đứng trong tâm trí người mua xe.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang