Xe nhập khẩu nên chọn Ertiga, Yaris hay MU-X

Từ năm 2015 trở đi, thuế nhập khẩu sẽ được cắt giảm lên đến 50% ở các nước trong khu vực của ASEAN, năm 2016 còn 40%, tiếp đó năm 2017 là 30%. Theo những thông tin mới nhất thì năm 2018, mức thuế sẽ giảm chỉ còn 0%, vì thế các mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp như Suzuki Ertiga, Toyota Yaris và Isuzu MU-X đang rất được thị trường Việt ưa chuộng.

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga thuộc phân khúc mẫu MPV 7 chỗ dành cho gia đình, được nhập khẩu trực tiếp tại Indonesia. Mẫu xe có tổng thể kích thước tương đối lớn, khi lần lượt sở hữu các số đo là: chiều dài 4.265 mm x chiều rộng 1.695 mm x chiều cao 1.685 mm; xế hộp đạt được tổng chiều dài cơ sở là 2.740 mm.
Cung cấp sức mạnh cho xe hơi này là khối động cơ có dung tích 1.4 lít, đi kèm 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất cực đại lên đến 94 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô men xoắn lên đến 130 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/ phút. Ngoài ra, khối động cơ còn được hãng tích hợp cho công nghệ van biến thiên tiên tiến VVT.
Xe nhập khẩu nên chọn Ertiga, Yaris hay MU-XChiếc xe được nhập khẩu trực tiếp tại Indonesia
Mẫu xe không chỉ mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, mà còn mang lại kha khá khoản tiết kiệm chi phí đi lại của người dùng, khi xe đạt mức tiêu hao nhiêu liệu khá tinh tế. Xe đạt 6.5 lít/ 100 km trên đường trường và 8.0 lít/ 100 km nếu chạy ở nội thành, cuối cùng là 5.7 lít/ 100 km nếu chạy ở đường cao tốc.
Động cơ của Suzuki Ertiga 2017 đi kèm hộp số tự động 4 cấp, sản phẩm cũng mang lại khả năng chống xóc ấn tượng, khi có các cơ cấu truyền động làm việc khá linh hoạt cùng hệ thống treo vận hành mượt mà. Khi được nhập nguyên chiếc về đến Việt Nam, sẽ có giá bán khoảng từ 600 triệu đồng đến 650 triệu đồng.

Toyota Yaris

Toyota Yaris thế hệ mới cập bến thị trường Việt Nam sẽ có hai phiên bản, bao gồm bản E và phiên bản G, đi kèm các màu sắc cho khách hàng lựa chọn, lên đến 5 màu khác nhau.
Trái tim của Toyota Yarris 2016, nằm ở khối động cơ sử dụng công nghệ 2NR-FE tiên tiến sử dụng 1.5 lít, có 4 xi lanh 16 van DOHC. Điểm đặc biệt xuất hiện ở động cơ này, được hãng tích hợp thêm hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-i, hoạt động hết công suất tại nơi đóng/ mở của tất cả van nạp và van xả. Giúp động cơ sản sinh công suất cực đại lên đến 107 mã lực ở 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại lên đến 140 Nm ở vòng tua 4.200 vòng/ phút.
Xe nhập khẩu nên chọn Ertiga, Yaris hay MU-XChiếc xe sử dụng khối động cơ công nghệ 2NR-FE
Đây sẽ là mẫu xe trong phân khúc hạng B đầu tiên tại thị trường Việt Nam, sử dụng hộp số vô cấp CVT 7 cấp số ảo. Vận hành mượt mà , mức tiêu hao nhiêu liệu khá tinh tế đạt được mức 5.7 lít/ 100 km khi cho xe chạy trên đường.

Isuzu MU-X

Đây là mẫu xe thứ 2 trong bài cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, khi đến với khách hàng Việt Nam, Isuzu MU-X có giá bán khá cao 899 triệu VNĐ dành cho phiên bản MT, có dung tích 2.5 lít và bản AT dung tích 3.0 lít, dự kiến giá bán là 960 triệu VNĐ.
Một số chuyên gia trong lĩnh vực ngành công nghiệp ô tô cho biết, mẫu xe 7 chỗ này không đơn thuần là một chiếc xe sở hữu những mã gen tuyệt hảo, của các dòng xe thương mại, đã rất được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, mà còn được đánh giá khá an toàn cho người lái và các hành khách.
Xe nhập khẩu nên chọn Ertiga, Yaris hay MU-XChiếc xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan
Chiếc xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ ISUZU TD VGS Turbo, người tiêu dùng truyền tai nhau về khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng tiết kiệm. Khối động cơ mang lại công suất cực đại lên đến 163 PS ở 3.200 vòng/ phút, mô men xoắn lên đến 380 Nm ở 2.200 vòng/phút.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang