Suzuki Grand Vitara không còn nghiêng về Off-Roader

Vừa qua, Suzuki đã tung ra sản phẩm mới của mình đến với khách hàng, chính là mẫu crossver từng làm cho thị trường khá điên đảo vì nó. Suzuki Grand Vitara được thương hiệu đến từ Nhật Bản, cải tiến rất nhiều trong thế hệ hoàn toàn mới này. Không chỉ vậy, có nhiều đại lý tại Việt Nam còn giảm giá lên đến 70 triệu đồng khi khách hàng quyết định chọn mẫu xe này.

Đối thủ nặng ký

Vào năm 2011, chiếc xe đã được giới thiệu đến người dùng Việt Nam, khi vừa xuất hiện nó đã được mặc định là đối thủ đáng gờm, khi có sức cạnh tranh trực tiếp Mazda CX-5 và Honda CR-V. Nhiều chuyên gia còn cho biết, mẫu xe hơi này có khả năng hoạt động mạnh mẽ đi kèm khả năng tăng tốc linh hoạt, nhanh nhẹn.
suzuki-grand-vitara-khong-con-nghieng-ve-off-roader-1.jpgMẫu xe hơi này có khả năng hoạt động mạnh mẽ
Không chỉ có vậy, nhờ vào việc được bổ sung khung gầm có thiết kế cứng cáp, có đến 4 chế độ lái khác nhau đi cùng với hệ dẫn động 2 cầu. Những thế mạnh trên đã mang đến một cổ máy, có thể truyền lực đến tất cả 4 bánh xe. Từ tính toán đó mà những kỹ sư của hãng đã chắc chắn rằng xe có độ bám đường rất tốt, bất chấp mọi địa hình trên đường, dù là đường thành thị, đường trường hay đường cao tốc, Suzuki Grand Vitara vẫn di chuyển linh hoạt không gì có thể cản trở được nó.

Không quá chú trọng Off-Roader

Nhiều tờ báo uy tín đã chứng minh cho khách hàng thấy rằng, thế hệ mới không quá tập trung nhiều những tính năng mang đậm chất off- roader. Mà thay vào đó, chiếc xe sẽ được nâng cấp, để có thể nhấn mạnh nhiều hơn về những tính năng đáp ứng các mục đích tối thiểu nhất của người dùng, dễ dàng gây được thiện cảm với khách hàng hơn.
suzuki-grand-vitara-khong-con-nghieng-ve-off-roader-2.jpgChiếc xe sẽ được nâng cấp để có thể nhấn mạnh nhiều hơn về những tính năng
Giám đốc Suzuki tại thị trường Châu Đại Dương và Châu Mỹ La Tinh - ông Takanori đã có vài lời chia sẽ rằng: "Đây là sản phẩm thế hệ mới được hãng triển khai, phát triển nằm trong kế hoạch dài hơi, chúng tôi đã làm hết sức mình để chiếc xe không còn nghiêng về off- roader nữa. Thay vào đó, mẫu xe này hoàn toàn là một mẫu Crossover đậm chất, chúng tôi đã thay thế cũng như bổ sung rất nhiều tiện nghi cho Suzuki Grand Vitara".
Ông còn cho biết thêm: " Không chỉ khách hàng, mà chúng tôi cũng có ý tưởng lên kế hoạch phát triển chiếc xe với kích thước dài hơn, từ đó sẽ đem đến khoang hành lý cùng không gian bên trong cabin thoải mái hơn. Tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, thay vì chỉ thay đổi một số thứ không mấy vượt trội".
suzuki-grand-vitara-khong-con-nghieng-ve-off-roader-3.jpgHãng đang lên kế hoạch phát triển chiếc xe kích thước dài hơn
Có một số nguồn tin cho biết rằng, mẫu xe hơi này từng đã gặp một số trục trặc trong phần mềm trên thị trường Úc, nên đã có lệnh triệu hồi dành cho sản phẩm này. Tuy nhiên đây không phải là một rào cản với kế hoạch giới thiệu phiên bản mới, như những gì mà hãng đã đề ra trước đó.
Dù vẫn chưa được công bố và không có bất cứ thông tin gì về Suzuki Grand Vitara thế hệ mới, nhưng vẫn có nhiều người dự đoán rằng, chiếc xe sẽ sở hữu khối động cơ đang được phát triển trên nền tảng mới K14C dung tích 1.4 lít, cùng công nghệ BOOSTERJET tăng áp.
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang