Toyota Land Cruiser 2016 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Trong năm 2016 vừa qua, hãng xe hơi đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt thế hệ mới của mẫu SUV đa dụng cỡ lớn, xe ô tô Toyota Land Cruiser 2016 tại 2 thị trường lớn nhất là Nhật Bản và Mỹ. Tiếp theo đó, hãng cũng tung ra các phiên bản cho thị trường tiềm năng không kém là Châu Âu, được trang bị động cơ dầu thế hệ mới giống với động cơ được sử dụng trên mẫu Toyota Hilux, đem lại cho chiếc xe khả năng tiêu tốn nhiên liệu tiết kiệm hơn.

Ngoại thất

Toyota Land Cruiser 2016 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội
Land Ctuiser 2016 những trang bị ngoại thất tiêu chuẩn
Phiên bản Land Cruiser tại thị trường Châu Âu mang thiết kế khá tương đồng với những người anh em của nó tại những nơi khác. Xe có thông số kỹ thuật là 4990 x 1980 x 1935 mm với những trang bị ngoại thất tiêu chuẩn gồm cụm đèn LED trước và đèn pha bi xinon, rửa đèn, hệ thống đèn gầm xe, la-zăng 5 chấu kép thể thao, bậc cửa lên xuống thiết kế chắc chắn và vững chãi,….
Toyota Land Cruiser 2016 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội
Cụm đèn LED trước và đèn pha bi xinon

Nội thất

Không gian bên trong chiếc xe sang trọng và đẳng cấp với nội thất tông màu kem cùng hàng loạt trang thiết bị hiện đại nhất được Toyota lắp đặt trên phiên bản này. Màn hình hiển thị thông tin điều khiển và các cảnh báo, camera toàn cảnh 360 độ, vô lăng có chức năng sấy và tích hợp điều khiển qua giọng nói vô cùng tiện lợi, ghế lái nhớ ba vị trí, hộp làm lạnh sẵn sàng phục vụ thức uống mát lạnh cho hành khách.
Toyota Land Cruiser 2016 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trộiHệ thống giải trí đẳng cấp và chất lượng
Bên cạnh đó, hệ thống giải trí cao cấp với loa JBL hiện đại cùng các tính năng như kết nối cổng USB, MP3, kết nối điện thoại qua bluetooth, tai nghe không dây,… sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Động cơ

Theo thông tin từ hãng, khối động cơ sử dụng cho Toyota Land Cruiser 2016 là bộ động cơ diesel có mặt trên thế hệ Toyota Hilux mới tại thị trường châu Âu D-4D, 4 xy lanh với dung tích 2.8 lít kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp Super ECT 6 hay hộp số sàn 6 cấp. Đây là động cơ có mặt ở các mẫu xe bán tải, mang lại cảm giác vận hành vượt trội trên các cung đường offroad.
Với bộ máy động cơ mới, mẫu SUV có khả năng đạt công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, lần lượt tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút và 1.600 – 2.400 vòng/phút. Hai phiên bản ba cửa và năm cửa của Land Cruiser 2016 sẽ được lắp đặt mẫu động cơ này.
Toyota Land Cruiser 2016 ghi điểm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội
Động cơ dầu giúp Land Cruiser 2016 đạt vận tốc tối đa là 175 km/h
Khi kết hợp cùng hộp số tự động công nghệ mới, động cơ dầu giúp Land Cruiser 2016 đạt vận tốc tối đa là 175 km/h với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 12,7 giây và đối với bản số sàn là 12,1 giây.
Mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện đáng kể so với các thế hệ trước là một điểm cộng rất lớn của Toyota Land Cruiser 2016 khi tiết kiệm đến hơn 9% so với khi sử dụng động cơ dầu 3.0L cũ, giảm chỉ còn 7,4 lít/100 km. Con số này ở phiên bản Prado 2016 là 7,2 lít/100 km.
Ngoài ra, Toyota còn trang bị tùy chọn phiên bản động cơ xăng VVT-i V8 có dung tích 4.0L mạnh mẽ cho Land Cruiser 2016 5 cửa. Với hộp số tự động khối động cơ tạo ra công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm.

Trang bị an toàn

Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ an toàn như phanh khoảng cách, ABS, cảnh báo di chuyển lệch làn hay phát hiện điểm mù, cân bằng điện tử EBV, cầu điện, các chế độ lái thông minh Normal, Sport+/-, ECO, ….
Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang